BẢNG GIÁ CƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG BẰNG ĐƯỜNG BIỂN TỪ HÀN QUỐC VỀ VIỆT NAM THÁNG 06/2022

Bảng giá cước vận chuyển hàng bằng đường biển từ Hàn Quốc về Việt Nam tháng 06/2022. Mr Hiệp - 0986.833.155 Chuyên dịch vụ vận chuyển hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam của chúng tôi

Ngày đăng: 03-07-2022

1,670 lượt xem

BẢNG GIÁ CƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG BẰNG ĐƯỜNG BIỂN TỪ HÀN QUỐC VỀ VIỆT NAM THÁNG 06/2022

 

Tại Trumxnk.com, chúng tôi có thể giúp bạn xuất nhập khẩu đến và đi từ Hàn Quốc một cách dễ dàng. Với kinh nghiệm, các giải pháp giao nhận hàng hóa sáng tạo và mức độ dịch vụ khách hàng không ngừng, chúng tôi là lựa chọn số một của bạn khi nói đến dịch vụ vận chuyển hàng hóa tiếp theo của bạn.

vận chuyển hàng từ hàn quốc về việt nam

I/ Bảng giá cước vận chuyển hàng bằng đường biển từ Hàn Quốc về Việt Nam tháng 06/2022

Dưới đây là bảng giá cước vận chuyển container từ Hàn Quốc về Việt Nam vào tháng 06/2022. Với bảng giá này mong rằng có thể giúp bạn ước lượng được chi phí vận chuyển hàng hóa nhập khẩu của mình từ Hàn.

Tuy nhiên, Bạn hãy chú ý rằng giá cước vận chuyển luôn thay đổi. Bạn hãy dành thời gian để check giá chính xác nếu lô hàng của bạn cần vận chuyển ngay. Nếu Bạn chỉ cần tham khảo cước vận chuyển để tính giá thành sản phẩm bạn có thể tạm sử dụng bảng giá này để ước lượng mức chi phí vận chuyển.

Theo kinh nghiêm của chúng tôi, giá cước vận chuyển hàng hóa tuyến Hàn Quốc về Việt Nam tuy có thay đổi nhưng không thay đổi bất ngờ và đột biến như tuyến Mỹ, Châu Âu.

Bạn hãy tham khảo bảng giá vận chuyển hàng container Hàn Quốc - Việt Nam nhé!

HÃNG TÀU

Cảng HQ

Cảng VN

O/F 20’DC

O/F 40’HQ

LSS 20’DC

LSS 40’HQ

TERMINAL

1

PUS/INC/

ULS/KWY

HP

720

1150

220

440

VIP/GREEN/TAN VU

1

PUS/INC/

ULS/KWY

HCM

870

1250

220

440

CAT LAI

2

PUS/INC /

KWY

DAD

1320

2350

200

400

DA NANG

3

PUS/INC – CONT LẠNH

HP/HCM

1200

1980

330

660

HAI AN

GREEN

CATLAI

4

PUS/INC /

KWY

HP

750

1200

220

440

TAN VU

DINH VU

GREEN

4

PUS/INC /

KWY

HCM

920

1250

220

440

CAT LAI

5

PUS/INC

HP

920

1490

0

0

TAN VU

Ghi chú: Phí LSS: là phụ phí giảm thải lưu huỳnh, được áp dụng trong vận tải đường biển, hàng không đối với hàng hóa xuất nhập khẩu.

Như vậy: Tổng chi phí bạn phải trả khi vận chuyển container bằng đường biển = O/F + LSS.

Nếu bạn đàm phán được với người bán tại Hàn Quốc thanh toán phí LSS thì chi phí này sẽ không tính vào cước và bạn chỉ phải thanh toán phí cước tàu O/F mà thôi.

Chi phí trên chỉ là cước tàu chưa bao gồm chi phí local charge tại cảng xuất khẩu ở Hàn Quốc  và chi phí local charge tại cảng nhập khẩu ở Việt Nam.

 

II/ Dịch vụ vận chuyển hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam của chúng tôi

Cho dù bạn đang muốn nhập khẩu đến thủ đô Seoul hay xuất khẩu từ Busan, Trumxnk.com đều có kinh nghiệm chuyên môn cao trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa đến và đi từ Hàn Quốc. Chúng tôi có sẵn một loạt các dịch vụ hậu cần và vận chuyển hàng hóa phù hợp với mọi ngân sách và thời hạn; chúng tôi đối xử với mọi khách hàng theo cách hoàn toàn riêng để bạn được đảm bảo dịch vụ và kết quả tốt nhất chỉ dành cho bạn.

Trumxnk.com chuyên về cả đường hàng không và đường biển; cả hai đều có lợi ích riêng đáp ứng nhu cầu của bạn. Các lựa chọn vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không của chúng tôi là lý tưởng cho những lô hàng có thời hạn giao hàng eo hẹp, muốn nhập khẩu hoặc xuất khẩu từ Hàn Quốc vào thời điểm thích hợp. Chúng tôi có kiến ​​thức tuyệt vời về các hãng hàng không và đường bay tốt nhất để đưa hàng hóa của bạn đến hoặc đi từ đất nước Hàn Quốc một cách an toàn trong thời gian tuyệt vời.

Nếu lô hàng của bạn có thời hạn giao hàng dài ngày hơn, trong trường hợp đó, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các dịch vụ vận chuyển đường biển hàng đầu của Trumxnk.com, hoàn hảo cho những người có thời gian trong tay. Với mối quan hệ tuyệt vời với tất cả các cảng lớn của Hàn Quốc và Việt Nam cộng với hệ thống theo dõi, bạn và sản phẩm của bạn sẽ được an toàn khi vận chuyển hàng bằng đường biển từ Hàn Quốc về Việt Nam. Chúng tôi có thể trợ giúp đối với hàng hóa nguy hiểm cũng như các lô hàng LCL (hàng ghép chúng container) và FCL (full container).

 

Tại Trumxnk.com, chúng tôi cũng cung cấp:

  • Vận chuyển hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu từ Việt Nam tới Hàn Quốc và ngược lại
  • Tư vấn và giải quyết các vấn đề liên quan tới thủ tục hải quan xuất khẩu và nhập khẩu
  • Vận chuyển nội địa tại Hàn Quốc và Việt Nam, ngoài ra còn cung cấp các dịch vụ như hun trùng, đóng gói…

 

Hãy liên lạc ngay hôm nay:

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp vận chuyển hàng hóa tuyệt vời của chúng tôi từ Hàn Quốc về Việt Nam, hãy gọi Trumxnk.com ngay hôm nay theo số: 0986.833.155 Mr Hiệp . Ngoài ra, hãy gửi email cho chúng tôi theo Trumxnk@trumxnk.com chúng tôi sẽ sẵn lòng trợ giúp.

 

Về Hàn Quốc

vận chuyển hàng từ hàn quốc về việt nam

Mang đến sự pha trộn giữa những bờ biển thanh bình và nền văn hóa thành phố đang bùng nổ, Hàn Quốc là một trong những trung tâm kinh tế lớn của thế giới và là nhà xuất khẩu hàng đầu về ô tô và hàng điện tử. Sau khi Chiến tranh Triều Tiên kết thúc vào những năm 1950, quốc gia có chủ quyền này tự hào có dân số khoảng 48 triệu người với những công dân có lối sống đô thị đặc biệt.

Hàn Quốc được biết đến là một trong những nền kinh tế lớn của G-20 và là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất; một sự phát triển mà người Hàn Quốc gọi là 'Điều kỳ diệu trên sông Hàn'. Với một nền kinh tế đang bùng nổ như vậy, đầy rẫy các cơ hội xuất nhập khẩu và Trumxnk.com có thể giúp biến những cơ hội này thành hiện thực. Vận chuyển hàng bằng đường hàng không hoặc đường biển từ Hàn Quốc về Việt Nam với giá tốt và là một phần của trung tâm kinh tế sôi động nhất thế giới.

 

=> Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu vận chuyển hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam nhé!

Hotline: 0986.833.155 Mr Hiệp hỗ trợ bạn

dịch vụ khai báo hải quan giá rẻ

Nếu bạn cần Vận Chuyển Hàng Từ NƯỚC NGOÀI VỀ VIỆT NAM hãy liên hệ CHÚNG TÔI !!!!!!!!!!!!!!!!!! 

smiley Liên hệ : Hiệp (Mr) - 0986 833 155

heartmail  Mail: TRUMXNK@TRUMXNK.COM

enlightened kiss Zalo : 0986 833 155

enlightenedenlightened  Skype : Henryhiep.456

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha